Merkilegur vanviti

Alveg er það hreint út sagt merkilegt hversu heimskur þessi kúkabrúni kremhaus er. Getur hann virkilega ekki séð að þetta er ráðagerð hjá hórunni til að fá frítt að borða og bíta? Kvennmenn eru upp til hópa afætur og aumingjar, sem stunda það að mesta megni að éta upp tekjur karlpeningingsins með lauslæti og athyglisköstum.

 Ólafur þessi er ungur maður og ætti að finna sér betri kvennkost en þetta. Lítið er um gott kvennfólk á skeri þessu er við hýsum, og best tel ég að fara í Víking til Þýskalands eða Svíþjóðar og finna sér kvennskörung þar.

 Sjálfur er ég fráskilinn og er hæstánægður með það. Hjónabandi og föðurmennsku fylgir eilífðarvinna og höfuðverkur. Ég lét frá mér börn mín tvö því ég taldi það fyrir bestu. Ég hef aldrei verið eins hamingjusamur og ég er í dag. 

 Ég bý einsamall í minni íbúð þar sem ég nakinn um alla daga og enginn  skiptir sér að því. Ég hlusta á Indverska hljóma og horfi á þýska erótík fyrir peninga ykkar skattgreiðanda. Eina vinnan sem ég stunda er með hægri hendinni og er hún nokkuð vel borguð, 110 þúsund krónur sem dregin eru af launaseðli ykkar samborgara minna. Ég afneit öllum djöfullsdrykkjum (áfengi) og stunda skýrlífi af valkost. 

Enda lítið vit í því að vera að dýfa sköklinum á sér í þær lauslátu, smitberandi hórur sem skipa þorra Íslensks kvenkosts.

 


mbl.is Fyrrum herra Ísland endurheimtir ástina
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pakkaðu niður þú auma dusilmenni, ruslabíllinn er kominn til þess að sækja þig. Ruslabílinn er búinn að lesa nýjustu færslurnar þínar og vonar innilega að þetta sé allt gert í gríni. Ef svo er ekki þá þarftu sannarlega að eignast vini til þess að létta af þér. Þú ert að gera þig að algjöru fífli með þessari síðu. Gaman fyrir börnin þín að lesa þetta rusl sem þú kallar skrif. Þú hefur ekki mikið álit á konum og er það klárlega vegna þess að þú lætur þær taka þig í gegn - þetta brýst svo út í viðbjóði eins og hér á síðunni þinni. Hver getur verið hamingjusamur friendless öryrki sem er fráskilinn, hlustar á sorpmúsík, horfir á þýska erótík og hefur það eitt fyrir stafni að hnoða á sér klofið? Djöfulsins viðbjóður. Get ekki séð að þú er vítamínsprauta fyrir samfélagið. Þú ert rusl sem reiðir ekki vitið í þverpokunum og ert og verður alltaf í kjölsoginu.

Það sem kemur mér mest á óvart er að það sé ekki búið að loka þessari síðu. Skil ekki að þeir hjá mbl skuli líða svona kjaftbrúk og viðbjóð.

Taktu þig saman í andlitinu, dusilmennið þitt, og breyttu um takt. Hættu að væla yfir öllu og einbeittu þér að því að taka til í eigin ranni. Þú og þinn fósturfaðir ættuð væntanlega að gera það báðir þar sem hann mótaði þig. Skammisti ykkar.

Ruslabíllinn (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 20:05

2 identicon

En...ef Hróðmar er hreinn sveinn....hvernig gat hann þá 2 börn?

Dúddi (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 20:22

3 identicon

Heyr heyr! Ruslabíll

Ívar Már (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 20:23

4 identicon

Lítið varið í karla sem hafa engar tekjur.

Tinna Mist (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 21:39

5 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

"Lítið varið í karla sem hafa engar tekjur."

Takk fyrir að sanna mál mitt. 

Hróðmar Vésteinn, 7.12.2007 kl. 22:34

6 Smámynd: Steini Bjarna

Hróðmar ofurbloggari.  Þú ert kominn á Topp 10 á Moggablogginu og ekkert haft fyrir því.  Bara verið þú sjálfur.  Megum við njóta ritsnilldar þinnar áfram.

Verst  samt ef þú ert ekki tilbúinn að leyfa fólkinu sem býr til indversku og tælensku tónlistina að koma hingað að uppfylltum skilyrðum.  Þetta fólk hefur gríðarlega aukið við matarmenningu okkar og næsta skref er að bæta tónlistarmenninguna. Svo er þetta svo ljúft, elskulegt og löghlýðið fólk.

Steini Bjarna, 8.12.2007 kl. 06:55

7 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

Ég er vel kunnur landi hinna þúsund brosa enda var ég búsettur þar um stutta stund á mínum yngri árum. Thailand er stórkostlegt land og viðmót fólksins þar er það vinalegasta sem ég hef nokkurn tíman kynnst. Vandamálið er hinsvegar að þetta er svo frábrugðinn menningarheimur að þeir innflitjendur sem hingað flytja geta ekki aðlagast okkar aðstæðum, og því tel ég það óráðlegt að þeir komi hingað. Slíkt hið sama gildir um Indland.

Hróðmar Vésteinn, 9.12.2007 kl. 01:20

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og fimm?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband