Lokum landinu fyrir þessum apaköttum

Já merkilegt er það nokk hvursu gagnslaus þessi Íslensku stjórnvöld eru. Íslenskir þingmenn eru ekkert nema vel gefnir apar sem stjórna bananalýðveldi. Og hvar þar sem banana er að fá, er apar eigi verja með tönnum og klóm, koma apakettir og skapa glundroða. 

Heimurinn er einfaldur staður og hef ég ákveðið að bregða á það ráð að teikna áform sem gætu leist þetta vandamál í framtíðinni. Ráðagerð mín er að senda landakort, merkt á réttan hátt þar sem farið er í hverjir mega hingað koma og hvernig halda eigi ósómanum úti til allra þingmanna er ég finn netfang hjá og biðja þá um að setja áætlun mína í gang. Mun ég mælast til þess að þingmenn hengi skissu þessa upp á vegg í fundarsal hjá sér og fari 

eftir henni án undantekninga (birta mun ég svör þingmanna við bréfaskriftum mínum er þau berast)

Svona lítur skissan út

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

Fyrir það fyrsta er ég stórfenglegur listamaður og hugsuður sem gæti gert miklar bætur á okkar aumkunnarverða þjófélagi vegna þess að ég lifi skýrlífi án þess að smakka vín. Ef allir myndu taka sér lífshætti mína til fyrirmyndar væri ekkert um glæpi og volæði hér.

Hróðmar Vésteinn, 7.12.2007 kl. 18:52

2 identicon

djofull ertu heimskur madur... vona ad thu finnir ther aldrei kellingu thvi barnid thitt myndir enda eins og thu...

kaer kvedja

Daniel S.A. Olafsson

Daniel S. A. Olafsson (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sjö?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband