Ofsóknir á saklausa borgara

Ég er á því að eiturlif eru slæmur hlutur, ég dundaði mér eilítið í þessum ósköpum á mínum yngri árum en sem betur fer hætti ég áður en ég varð of langt leiddur. Mér þykir hinsvegar alveg fáránlegt að löggæsla Íslands skuli eyða tíma og púðri í að handtaka einhver grey sem illa hafa farið á lífsleiðinni fyrir það að reykja hass í sínum heimahúsum og gera engum mein. Þykir mér mun mikilvægari málstaður að hafa hemil á snarbiluðum drykkjumönnum miðbæjarins. Hversu oft heyrist frétt um það að tveir aðilar sem sátu saman við reik hafi tekið sig til og gengið berseksgang, slegist og nauðgað? Það eru áfengisnotendur sem stunda svoleiðis. Reyndar er ég á því að nauðganir eru oft á tíðum konunum að kenna, það gleymist oft að konum sem nauðgað er voru á vissan hætt að biðja um það með því að klæða sig eins og vændiskonur með bera brjóstaskoru og leggi. Ég skil ekki hvernig þær geta verið hissa þegar einhver tekur sig til og neyðir þær til kynlífs þegar þær eru hreinlega að biðja um það, með því að senda þessi merki. Þær eru að sýna sig eins og hlut og markmið þeirra er að gera karlpeninginn spólgraðann til að geta stjórnað honum með drusluskap. Þegar ráðagerð þeirra snýst hinsvegar við og þær verða fórnarlambið þá eru þær snarhissa. Þetta þykir mér merkileg heimska.

 En aftur að eiturlyfja-umræðunni. Sjálfur aðhyllist ég félagslegan darwinisma. Ef þú ert nógu heimskur til að sprauta þig til dauða eða fara þér að voða á einhvern hátt er það aðeins þitt mál, og lögreglumönnum kemur það bara engan vegin við. Hinir hæfustu lifa af og hinir veiku deyja. Aðeins þeir sterku eiga skilið að lifa og lögreglan hefur ekkert með það að skipta sér að þessu.


mbl.is Fjöldi fíkniefnamála í borginni um helgina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta byrjaði svo vel hjá þér, en svo fer þetta einhvern veginn allt fyrir lítið hjá þér.

Vímuefni eru vissulega hættuleg, vissulega ber samt að lögleiða þau. Þú getur farið inn á bloggið mitt hér ef þú vilt sjá hellt úr skálum reiðs "frjálss" manns á Íslandi.

Núh... ég er ekki alveg viss um að ég þori út í umræðu um social-darwinisma, en ég hefði gaman af að fá hjá þér eitt einasta dæmi um social-darwinisma sem hefur ekki leitt af sér hrylling og volæði fyrir fjölda fólks. Athugaðu að ég vil ekkert banna þér að hafa þessa skoðun, ég vil bara ræða hana aðeins betur. Ef þér er einfaldlega sama um líðan fólks, þá ertu búinn að fyrirfara þeim möguleika á að geta sannfært fólk sem er ekki einfaldlega sama um annað fólk. Social-darwinismi er ennfremur sjálfvirkur, og þróun almennt; þróun eru viðbrögð við nauðsynjum. Þegar það er engin nauðsyn til þróunar, er engrar þróunar krafist. "Survival of the fittest" þýðir ekki neitt annað en "þeir sem eru líklegir til að lifa af, eru líklegir til að lifa af", sem inniheldur engin skilaboð, eru ekki það sem Darwin sagði heldur frændi hans sem virðist ekki alveg hafa skilið hversu falleg og merkileg þróunarkenningin er.  Hitler er svipað en nokkuð sorglegra dæmi. Þungamiðjan er þessi; það er engin ástæða til framþróunar, ef það er engin ástæða til framþróunar. Þróun er ekki markmið í sjálfu sér, afkoma er markmið í sjálfu sér, það er í náttúrunnar verkahring að kála okkur, en í okkar verkahring að lifa. Með því að "ýta undir þróun" erum við í skásta falli að sóa tíma okkar, og í versta falli að endurtaka mistök fyrri, frumstæðari, fáfróðari, fordómafyllri og yfirhöfuð verri tíma.

Ég er ennfremur ekki alveg viss um að þetta með að konur geti sjálfum sér um kennt að vear móðgað, sé þess virði að svara. Sko... mér finnst þetta svolítið eins og að segja að fólk sem fíli Abba eða Megas geti bara sjálfu sér um kennt þegar það er lamið til óbóta af einhverjum sem fílar Duran Duran eða Backstreet Boys. M.ö.o. bara sé ég ekki réttlætinguna. Hvers vegna í ósköpunum ætti konu að vera refsað fyrir það eitt að vera sexí fyrir þá menn sem hún VILL sofa hjá? Hvers vegna í ósköpunum ættu konur ekki að mega ganga um, hreinlega naktar ef þeim sýnist, án þess að upp á þær sé kássast? Mér finnst það bara andskoti sjálfsagt að þær klæði sig eins og þeim sýnist, af nákvæmlega sömu ástæðum og mér finnst það andskoti sjálfsagt að maður megi  gagnrýna trúarbrögð án þess að vera krossfestur.

Það er nú kannski betri líking. Þú tekur upp hanskann fyrir rétti fólks til að nota vímuefni, sem ég er 1000000% sammála, en svo hrækirðu á rétt kvenna til að klæða sig eins og þeim sýnist. Svolítið eins og... nei, NÁKVÆMLEGA eins og að segja að trúleysingjar eða trúaðir geti bara sjálfum sér um kennt ef snældubilaður múgur lemur þá í stöppu eða jafnvel drepur. Að réttlæta þvílíkan hrylling sem nauðgun yfir einhverju aumkunnarverðu smáatriði eins og klæðaburði er... eins og ég sagði upprunalega, ég er ekki alveg viss um hvort þetta sé raunverulega svars vert.

Ég hvet þig eindregið til að endurskoða þetta viðhorf til klæðaburðar kvenna. Þær eiga ekkert illt skilið fyrir að vera sexí, hvorki frá yfirvöldum, trúarsamtökum, siðapostulum, nauðgurum né neinum öðrum, jafnvel þó þær klæðist öðruvísi en þér prívat og persónulega þykir skynsamlegast. Ekkert réttlætir ofbeldi á þennan hátt.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 18:41

2 identicon

Éminn eini, og svona villur gerir maður edrú? Ég ætti að fá mér aðeins í haus. "vear móðgað" skiptist út fyrir "vera nauðgað". 

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 18:43

3 identicon

Vá. Ég áttaði mig kannski ekki alveg á því hversu snældu-fokking-bilaður þú ert.

"Aðeins þeir sterku eiga skilið að lifa"

Það eru nokkrar spurningar sem vakna við þessa afskaplega geðbrengluðu línu.

Spurning eitt: Hvernig nákvæmlega skilgreinirðu "hina sterku"? Áttu við þá sem eru sérstaklegar sterkir líkamlega, mjög góðir í hugaríþróttum, bestir í að halda aftur af sér þegar þeir verða reiðir, eða... þá sem eru bestir í íþróttum? Með bestu heimsmyndina? Hvað í ósköpunum meinarðu, í fúlustu alvöru, ég hef áhuga á að vita hvað þú átt við með þessu. Reyndu að vera nákvæmur ef þú getur.

Spurning tvö: Hvernig tengirðu siðferðislega saman styrk og rétt? Meinarðu að sá sem einfaldlega geti, megi? Má ég sumsé berja þig ef ég kemst upp með það? Eða... ég skil ekki, geturðu útskýrt nánar?

(Ég bið móðursjúka Íslendinga um að vinsamlegast ekki snappa og biðja Blog.is um að loka á þennan vitleysing, það þarf að ræða þetta til að útkljá þetta, og hann sannfærist ekkert með því að mega ekki tjá skoðun sína.) 

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 18:49

4 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

Það var hinn merki fræðimaður Herbert Spencer sem orðaði þetta best. Hann sagði að læknislegar framfarir væru ekki bara það besta sem gerst hefur fyrir mannkynið, heldur líka það versta. Svo lengi sem náttúran fær ekki að útrýma þeim veiku, verður mannkynið veklindara með hverri kynslóð. Leyfi ég jafnvel að færa þetta yfir í trúarlegt samhengi (ég er einn af þeim sem eru strangtrúaðir, en trúa samt líka á þróunarkenninguna), sumum er ætlað að lifa, öðrum ekki. Náttúran verður að skera niður hina veiku. Ef þú ætlar að rækta hunda þá þætti ekki viturlegt að finna veiklindan hund og láta hann gefa af sér afkvæmi. Þetta verður til þess að komandi kynslóðir verða skemmdar. Er ég á því að eiturlyfjasjúklingar og aðrir aumingjar séu komnir af veiklindum forfeðrum, sem áttu ekki að fá að lifa, en mannskepnan greip inn í hélt þeim lifandi. Ef þetta heldur svona áfram mun mannkynið deyja út. Og tel ég það nauðsynlegt að gripið sé inn í og hinir veiku sigtaðir út. En það mun að öllum líkindum ekki gerast, því nútímasamfélag hefur verið blindað af pólitískri rétthugsun og er jafnvel vangefnu fólki leyft að eignast afkvæmi nú til dags.

Það að hinir sterku ráða og ríkja er grunnur allra lifandi vera. Svoleiðis er þetta og mun alltaf vera. Feministar átta sig ekki á því að konur eru veikara kynið þegar kemur að mannskepnunni. Þær voru einfaldlega búnar til á þá vegu af guði og er ætlað það hlutverk að ala upp börn, ekki stjórna einu né neinu. Enda hafa þær hvorki líkamlegt né andlegt atgervi til þess.

 Ekki þó misskilja kenningar mínar. Ég sagði aldrei að hinir sterku eiga að gefa sér leyfi til þess að níðast á hinum veiku. Ég fór meira að segja út í það í grein minni hér fyrir ofan, þar sem ég sagði að lögreglan ætti ekki að vera að níðast á aumum eiturlifjanotendum. Réttara væri að láta náttúruna hafa sinn vanagang og farga þeim, eða réttara sagt láta þá gera það við sig sjálfa. Ég er hinsvegar á því að ef tveir menn eiga deilumál, ættu þeir að ganga hólmgöngu. Forfeður okkar hittu naglann á höfuðið í því máli. Mesti heiður sem hægt er að hljóta er að sigra annan mann í bardaga, í rauninni er þetta eina leiðin til að leysa öll vandamál heimsins. Tel ég að stjórnkerfi landnámsmanna hafi á margan hátt verið fremra kerfi okkar nútímafólksins. En ég titla mig þó sjálfstæðismann, því það er flokkur sem hefur þá hugsjón að hinir sterku komast áfram í lífinu en hinir veiku ekki.

 Konur eiga rétt á að klæða sig eins og þær vilja, en það er veikleiki hjá þeim að láta undan þeim þörfum. Og þar komum við aftur inn á félagslegan darwinisma. Þær konur sem hafa vit á því að ganga ekki um hálfnaktar sleppa yfirleitt við það að vera nauðgað. Þetta er staðreynd. Þú uppskerð eins og þú sáir. Það er lífsín mín í hnotskurn. 

Hróðmar Vésteinn, 17.12.2007 kl. 19:26

5 identicon

ROFL! Þú ert ábyggilega eitt það albesta internet tröll sem ég hef á ævinni séð. Þú átt skilið klapp.

 Það er eitthvað einstaklega írónískt við það að öryrki sé að prómóta social darwinisma.

Arab (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 21:19

6 identicon

Gaman að lesa þetta sammála sumu öðru ekki.. Get t.d. ekki verið sammála því að konur séu að bjóða uppá að vera nauðgað ef þeir klæða sig "eins og vændiskonur". Ég get ekki réttlætt það að ég hafi lamið mann í bænum um helgina því hann var í ljótri úlpu sem fór í taugarnar á mér.

stebbi (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 21:23

7 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

Þetta er engan vegin sambærilegt Stefán. Ef einhver væri úlpu sem stæði á "ég vill slást" væri þetta kannski sambærilegt dæmi. Því léttklæddar konur eru hreinlega að bjóða hættunni heim með merkjasendingum sem ofurölvaðir vanvitar kunna að misskilja.

Hróðmar Vésteinn, 17.12.2007 kl. 21:52

8 identicon

Hróðmar þú ert meistari !!!!!!! Endilega halda áfram elska þessi skrif þín ! haltu áfram að gera meira sem fyrst hlæ mig alltaf máttlausan yfir öllu sem þú segir en samt oft kemur vit í þetta sem þú skrifar..  !

Dæræræ.. (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 06:03

9 identicon

Ég er bara alveg hissa á að róttækir feministar hefi ekki enn lagt leið sína hingað á þetta frábæra blogg hans Hróðmars.

Þar myndu hittast fyrir konur sem ekki kunna (vilja) klæða sig léttúðuglega og maður sem þráir einvígi, að vísu við aðra karla en Katrín og Sóley eru nú annsi nálægt því. 

Hafliði (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 17:00

10 identicon

Dásamlegar bloggfærslur hjá þér, bókstaflega drepst úr hlátri yfir þessu, sérstakar skoðanir á hlutunum hjá þér.

jórunn (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og fjórtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband