Fósturfađir minn kominn međ bloggsíđu

Vildi benda lesendum á frábćra vefsíđu fósturfađirs míns sem ber nafniđ Jón Guđmundsson.

 

Jón er mikilmenni sem kenndi mér ýmislegt um lífiđ og er ég ađ vissu leiti mótađur af honum. Eftir ađ 

fađir minn lést í bílslysi, er ég var 14 ára drengur ađ aldri varđ ég eins og týndur hundur vafrandi um 

í leit ađ nýrri föđurímynd. Ári síđar kynntist móđir mín Jóni og var stórkostlegt ađ fá loksins leiđsögn 

frá karlmanni í lífinu Jón bjó mig vel undir lífiđ. 

Hann var harđur ţegar svo ţurfti og hýddi okkur börnin ef viđ vorum óţekk. 

Einnig sló hann móđir mína örlítiđ til öđru hverju til ađ halda henni á mottuni 

(högg í síđuna gerđi yfirleitt kraftaverk í ţessum málum)

 

Vefsíđu Jóns má finna hér


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góđar fyrirmyndir eru bráđnauđsynlegar ţegar kemur ađ uppvexti.

Hilda (IP-tala skráđ) 8.12.2007 kl. 18:34

2 identicon

já en ég get ekki séđ ađ högg hér og ţar til nokkurs manns sé nauđsynlegt...

jólasveinn (IP-tala skráđ) 8.12.2007 kl. 18:51

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af tveimur og tveimur?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband