Pęlingar vikunnar

Nś hef ég setiš og hugleitt ķ allan dag ķ żmsum pęlingum og žaš sem kom efst ķ hugan į mér er žetta.

Af hverju heitir mišvikudagur mišvikudagur?

Žaš eru 7 dagar ķ vikunni.

Mįnudagur, žrišjudagur, mišvikudagir.

Mišvikudagir er 3 dagur af 7. 3 er ekki mišjan af 1-7.

Nęst žegar ég pęli svona skrifa ég ašra fęrslu. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna misreiknaširšu žig. Mišvikudagur er nefnilega fjórši dagur af sjö: Sunnudagur er fyrsti dagurinn, mįnudagur er annar dagur, žrišjudagur er žrišji dagurinn (eins mį annars rįša af nafninu), mišvikudagur er fjórši dagurinn, fimmtudagur er fimmti dagurinn (sjį nafn), föstudagur er sjötti dagur og laugardagur er sjöundi dagur. Žaš eru žrķr vikudagar į undan mišvikudegi og žrķr vikudagar į eftir mišvikudegi - og hann ķ mišjunni.

Veitbest (IP-tala skrįš) 12.12.2007 kl. 00:58

2 Smįmynd: Hróšmar Vésteinn

Žś ert nś meiri heimskinginn, žaš er alvitaš mįl aš Mįnudagur er fyrsti dagur vikunnar. Ekki lęt ég segja mér aš heill dagur af hugleišingum hafi fariš ķ vaskinn. Mun ég nś banna žig af sķšu minni fyrir aš efast um vitsmuni mķna. 

Hróšmar Vésteinn, 12.12.2007 kl. 17:19

3 identicon

Žś ert alger grķnisti Hróšmar! Gaman aš sjį svona "upplżst" skrif į moggablogginu įsamt mörgum öšrum grķnurum.

Jį hlįtur er góšur fyrir sįlina, žakka skrifin žķn.

Ung kona į uppleiš (IP-tala skrįš) 14.12.2007 kl. 13:14

4 identicon

Skošau dagatal eša einhvaš, Sunnudagur er fyrsti dagurinn, Mśhahahaha..... Annars er ég sammįla flestum hinum fęrslunum hjį žér,

hehe (IP-tala skrįš) 17.12.2007 kl. 00:31

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af žremur og įtta?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband