Bölvuđ Jólin, hátíđ hégóma og hórdóms

Nú hef ég fengiđ nóg. Ég er kominn međ upp í háls af ţessum andskotans skrípaleik sem kallađur er Jól. Ár eftir ár ţarf mađur ađ sitja undir hundleiđinlegri jólatónlist. Er ég kveiki á Gufunni og bíđ spenntur eftir ađ hlusta á útvarpsleikrit vikunnar ţarf ég fyrst ađ hlusta á úturbrunna skallapoppara góla einhver gömul bévítans kvćđi um ţessa bölvuđu hátíđ. Jólin eru af djöfullnum komin og ekkert kristilegt er viđ ţessa óforskömmuđu hátíđ hégómans. Jesú barniđ hefur veriđ gert út í Vćndi í nútíma jólahöldum. Hann er ekkert nema söluvara sem gráđugir kaupmenn nauđga í afturendann sér til fégróđa.

 Samfélag okkar er orđiđ svo uppfullt af synd og hórdóm ađ ţađ er ađeins tímaspursmál um ţađ hvenćr hreynsunareldar munu kvikna og brenna alla nema ţá sem halda í hin sönnu gildi kristilegrar trúar, manna eins og ég. Ef ţiđ hafiđ áhuga á ađ bjargast eins og ég, mćlist ég til ţess ađ ţiđ komiđ til liđs viđ mig. Ţađ eina sem ţiđ ţurfiđ ađ gera er ađ hafa samband og viđ mćlum okkur mót, svo getum viđ hist og rćtt málin í mínum heimahúsum. Einu skilyrđin fyrir ţví ađ verđa međlimur í hópi mínum er ađ ţú sért ekki kona og sért á aldrinum 18-55 og sért ekki of frjálslega vaxin. Ég hef óbeit á of ţungu og gömlu fólki. Og konum.

 Ađ lokum vil ég benda á ţađ ađ Björn Bjarnarsson er mannleysa. Allta mína hunds og kattar tíđ hef ég veriđ harđur sjálfstćđismađur og dyggur mínum flokk. En nú ţykist Björn vera of mikill mađur fyrir mig og svarar ekki bréfaskriftum mínum. Bjössi, ég elska ţig. Ég er ekkert feiminn viđ ađ segja ţetta og ég veit ađ ţú berđ sömu tilfinningar til mín. Vertu nú ekki svona harđur Die Hard nagli og opnađu bara fyrir tilfinningarnar ţínar litli búbbastrákurinn minn. 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

Guđrún Jóhannesdóttir, 10.12.2007 kl. 01:10

2 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Jól, er ţetta ekki orđiđ svolítiđ ţreytt fyrirbćri? Kemur alltaf árlega, alltaf sami fyrirvari, einhver árans ađventa, gyđingaljós, kransar, skraut? Ţreytt, já...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 10.12.2007 kl. 01:19

3 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

eđa ţá páskarnir međ allt helvítis súkkulađiđ

Guđrún Jóhannesdóttir, 10.12.2007 kl. 01:24

4 identicon

Elsku drengurinn. Ertu nokkuđ í jólabolnum ţínum?

Gísli (IP-tala skráđ) 10.12.2007 kl. 09:56

5 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

held ađ jólabolurinn sé í ţvotti

Guđrún Jóhannesdóttir, 10.12.2007 kl. 10:54

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ţetta lagast allt saman ţegar jólasveinarnir koma til byggđa. Örstutt í skó-gjafir.

Jóna Á. Gísladóttir, 10.12.2007 kl. 13:26

7 identicon

Ţú ert bara í fínu stuđi sé ég

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 10.12.2007 kl. 17:11

8 identicon

Međ ţínum guđi

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 10.12.2007 kl. 17:12

9 Smámynd: Halla Rut

Ţú sem hefur áhuga á klámmyndum fordćmir svo hórdóm.......jahérnamegin

Halla Rut , 11.12.2007 kl. 01:21

10 Smámynd: Halla Rut

Hannes vill örugglega koma til ţín..

Halla Rut , 11.12.2007 kl. 01:24

11 Smámynd: Steini Bjarna

Hef mikinn áhuga á ţessari uppástungu ţinni ađ trúađir mćli sér mót til skrafs og viđrćđna í ţínum heimahúsum.  Er af réttu kyni, á réttum aldri, en spurning hvort mađur sé of frjálslega vaxinn.  Ađeins ţú sjálfur getur metiđ ţađ hvort mađur sleppi inn um hliđiđ gullna ađ Vésteinsheimum.  Hvernig hefur mađur samband?

Steini Bjarna, 11.12.2007 kl. 18:52

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af sex og sex?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband