Hræðileg heimska hjá FL Group

Góð tímasetning fyrir FL Group til að henda pening í svona vitleysisgang. Þeir eru nú á flæðiskeri staddir vegna fjárhagsvandamála en samts sem áður telja þeir það vitlegt að standa fyrir svona óperugóli til þess eins að styrkja einhver óþekk börn, sem foreldrar ættu að ala upp sjálf með smá aga.
mbl.is BUGL fékk 6 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bugl sér ekki um "einhver óþekk börn". Fáfræði þín er mikil. En heimska þín meiri fyrir að láta svona vitleysu út úr þér............ 

freydis (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 19:17

2 identicon

Við skulum vona það Hróðmar, að þín börn ( ef þau eru einhver eða verða ) verði aldrei svo "óþekk" að þau þurfi á aðstoð BUGL að halda.

Dísa (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 23:16

3 identicon

Þú ert þá væntanlega ekki öryrki?

Óþekkt barn (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 23:19

4 identicon

VANTAR ÞIG ATHYGLI GREYIÐ !!!! ÁTT PÍNU BÁGT ER ÞÆGGI ÚFF

Krummi (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 23:36

5 identicon

Hróðmar minn passaðu að fara ekki yfir strikið. Fólki gæti þótt sárt að lesa þetta...

Salvör Þorsteinsdóttir (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 23:37

6 identicon

Alltaf finnst mér það jafnheimskulegt þegar menn eru að reyna að tjá sig um eitthvað sem þeir hafa akkúrat ekkert vit á, mér finnst samt sem áður varla taka því að vera að skrifa eitthvað hér þar sem þekking þín er greinilega afar grunn, hugsanir þínar of neikvæðar og penninn þinn allt of sljór. Það skín eitthvað svo átakanlega í gegn hjá þér hvað þú virðist vera einmanna og aumkunnarverður, þú ættir nú samt að sleppa því að ráðast á garðinn þar sem hann er lægstur. Og það að einhver geti séð húmor í þessum skrifum þínum finnst mér alveg ótrúlega fáranlegt. Ef að þér finnst raunverulega að veik börn og unglingar séu illa upp alin og óþekk ætturðu frekar að kynna þér málin í stað þess að gelta eins og hundur út í loftið. Þú myndir kanski líka vilja uppfræða okkur fáfróðu foreldrana hvað það er sem við erum að gera vitlaust í uppeldinu. Hvað með börn með krabbamein eða sykursýki telurðu þau líka vera illa upp alin og óþekk?

hofy (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 01:00

7 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

Raunverulegir sjúkdómar eins og krabbamein eru ekki í sama flokki og vitleysisgangur eins og geðveila, sem yfirleitt sprettur af uppgerð eða athyglissýki. Það að eyða tíma og púðri í þessa apaketti er algjör hneysa.

Hróðmar Vésteinn, 9.12.2007 kl. 01:13

8 identicon

Kaldhæðnislegt að svona viðbjóður skuli koma fá öryrkja, sem ætti nú að skilja manna best veikleika og annað sem getur hrjáð fólk. Þó svo það kjósi það ekki!

Freyr (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 03:06

9 identicon

Ég trúi því ekki að þú sért svona grimmur, þannig að ég held að þú hafir verið að búa til leiðindi svo einhver myndi koma með athugasemd á síðunni þinni, farðu varlega með þig kæri öryrki og máttu eiga Gleðileg jól

Hissa (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 07:27

10 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

"Kaldhæðnislegt að svona viðbjóður skuli koma fá öryrkja, sem ætti nú að skilja manna best veikleika og annað sem getur hrjáð fólk. Þó svo það kjósi það ekki!"

Sjálfur er ég 100% öryrkji vegna líkamlegra vandamála. Ég lenti í slysi fyrir 5 árum er ég var til sjós, og varð þetta til þess að ég missti hægri fótinn og skaddaðist á hálsi, baki og hlaut smávægilegann heilaskaða. Ég veit allt sem vita má um sannar þjáningar og það vekur mér viðbjóð að sjá aumingja gera sér upp andleg veikindi til þess eins að lifa í alsnægtum á stórkóstlegu almannahagskerfi okkar Íslendinga.

Hróðmar Vésteinn, 9.12.2007 kl. 16:11

11 identicon

Jibbý: Svakalega létti mér að sjá að þú hafir orðið fyrir heilaskaða " þó smávægilegur sé að þinni sögn " Ég var farin að halda að þú værir fæddur svona heimskur, en nú skil ég hvers vegna þú bullar tóma vitleysu. En svona þér að segja þá þarf maður hreint ekki að missa fótinn eða skaðast á heila, hálsi og baki til að kynnast sannri þjáningu, það sem vekur mér viðbjóð er viðhorf þitt til lífsins yfir höfuð, mig langar að benda þér á til er stofnun í Reykjavík sem heitir Landsspítali og þar er deild sem heitir Geðdeild, þar er unnið mikið og gott starf, í einlægni leitaðu þangað, og það STRAX.

hofy (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 01:03

12 Smámynd: Hróðmar Vésteinn

Svona persónuárásir eru ekki leifðar á síðunni minni. Þú hefur verið settur á bannlista.

Hróðmar Vésteinn, 12.12.2007 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og einum?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband