Stórkostlegur įrangur

Alltaf er gaman aš sjį Ķslendingum ganga vel į erlendri grundu, og Gunnar žessi er einungis unglingur aš byrja ferilinn sinn, en er samt sem įšur kominn meš 5 atvinnubardaga og 4 sigra ķ reynslubankann, sem veršur aš teljast stórgott.

 Gaman žykjir mér aš sjį vakningu žessa sem oršiš hefur um žessa frįbęru ķžrótt hér į landi. Enda tel ég ķslenska karlmenn tilvalna fyrir svona mannraunir, enda erum viš af vķkingaręttum. Ef ekki vęri fyrir lķkamlega bęklun mķna myndi ég sjįlfur stunda žetta aš kappi enda var ég talinn efnilegur hnefaleikamašur į mķnum yngri įrum, fyrir vinnuslysiš er ég lenti ķ og stundaši žį ķžrótt aš mesta megni, neyddur ķ felur vegna stóra bróšur sem setti sig į pall og fylgdist meš. Einnig stundaši ég żmsar bardagalistir er ég var bśsettur ķ Sušaustur asķu og vann viš olķboršpall ķ lögsögu Indónesķu, og žótti mér žį merkustu ķžróttirnar af žeim öllum vera Tęlenska žjóšarķžróttin Muay Thai og hin stórfenglega japanska glķma, Jśdó.

Óska ég Gunnari innilega til hamingju meš góšan įrangur, en ekki er laust viš žaš aš ég finni fyrir smį öfund. Ég myndi gefa hvaš sem er fyrir aš verša ungur aš įrum og hraustur aftur.

 Aš lokum vil ég bišja žį bloggara hér sem hafa veriš aš fordęma žetta aš grjóthalda kjafti, žvķ ekki er žaš réttur žeirra aš gagnrżna išju annarra, svo lengi sem išja sś kemur žeim engan vegin viš. Bardagar sem žessi er į milli tveggja manna, sem sjįlfviljugir fara ķ hringinn. Ef mönnum finnst eitthvaš athugavert viš žaš geta žeir vęntanlega, menn sem hafa eitthvaš į móti žvķ eru eflaust forhertir kommśnistar sem styšja hręšilega valdnķšinga į borš viš Vinstri Gręna og Samfylkinguna.


mbl.is Gunnar rotaši breskan sérsveitarmann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halli Nelson

Žökkum hlż orš ķ garš Gunnars.

Halli Nelson, 12.12.2007 kl. 20:57

2 identicon

Geisp.....

Mįr Högnason (IP-tala skrįš) 13.12.2007 kl. 15:55

3 Smįmynd: Olafur Alexander Lśkas Alvaro

samfylkinginn er stórfeinglegur flokkur hróšmar annaš enn žessi kśgara sjįlfstęšisflokkur meš mönnum eins og Arna Jonsen ķ broddi fylkingar

Olafur Alexander Lśkas Alvaro, 13.12.2007 kl. 18:07

4 identicon

Ólafur, passašu žig į aš verša ekki leišréttur af Hróšmari, eins og séra Toma!

Dolla (IP-tala skrįš) 14.12.2007 kl. 00:20

5 Smįmynd: Steini Bjarna

Hello?

Is there anybody in there?

Just nod if you can hear me.

Is there anyone at home?

Come on, now,

I hear you're feeling down.

Well I can ease your pain

Get you on your feet again...

                       Viltu Cyber? Įttu webbara?    Koma svo 

Steini Bjarna, 14.12.2007 kl. 06:12

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af įtta og nķu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband