Leit Hróðmars að ást

Já, ég get verið ósköp einmanna á kvöldin. Það að fara alltaf að sofa einn í stóru, köldu rúmi er ekki líf sem ég óska neinum. Þrátt fyrir það að ég reyni að gera mér glaðan dag einn í íbúðinni minni með því að hlusta á indverska tóna og sauma í er eitthvað sem vantar í mitt dapra líf. Fyrir nokkru síðan fékk ég þá djörfu hugmynd að prufa stefnumótasíðuna www.einkamal.is í þeim tilgangi að finna mér lífsförunaut, tja, eða einfaldlega rúmfélaga til styttri tíma. Eftir þónokkurt bras tókst mér loks að fá svokallað "MSN-netfang" hjá ungri, myndarlegri dömu og áttum við dágott spjall sem fór þó ekki vel.

 Hér fyrir neðan ætla ég mér að birta spjall þetta og vonast ég eftir athugasemdum þar sem mér bent verður á hvað betur hefði mátt fyrir, fyrir framtíðina.

 En svona fór samtalið.

 

Hróðmar Vésteinsson says:

Góðan og blessaðan daginn, unga mey.

Gella18 ;D says:

eh, hæ?

Hróðmar Vésteinsson says:

Hvað segja bændur þá?

Gella18 ;D says:

bíddu hve eretta? fínt bara :þ

Hróðmar Vésteinsson says:

Gott er að heyra.

Gella18 ;D says:

hvar fannstu msnið mitt eila??? einkamal?

Hróðmar Vésteinsson says:

Það ku vera rétta hjá þér

Hróðmar Vésteinsson says:

Og það í fyrstu ágískun merkilegt nokk!

Gella18 ;D says:

eh já akkuru talaru sonna skrítið?

Hróðmar Vésteinsson says:

Ég mæli á íslenskri tungu

Gella18 ;D says:

eh ok...en allaðana hvað viltu?

Hróðmar Vésteinsson says:

Tja, leita mér að rekkjufélaga að sjálfsögðu

Gella18 ;D says:

ha hvað er það?!

Hróðmar Vésteinsson says:

Svona eins og vinur eða kærasti.

Gella18 ;D says:

ah ég skilll...é líka...þess vegna er ég á einkamal sko

Hróðmar Vésteinsson says:

Merkilegt nokk.

Gella18 ;D says:

ööö...ok ertu með mynd

Hróðmar Vésteinsson says:

Já ekkert mál

Hróðmar Vésteinsson says:

Hérna er ég í minni bestu mynd svo ekki sé meira sagt, hahahahahehehehe

khk

Gella18 ;D says:

Vá ýkt flottur gæji...villtu cyber?!!! áttu webbara?

Hróðmar Vésteinsson says:

Nú er ég ekki alveg með á nótunum...

Gella18 ;D says:

Viltu cybersex? Ertu með netmyndavel?

Hróðmar Vésteinsson says:

Tjah, eigi á ég apparat slíkt en netkynlíf vil ég glaður stunda með þér EN SEND ÞÚ FYRST MYND AF ÞÉR OG HELST ÁN FATA

Gella18 ;D says:

eh ok bíddu hérna er hún á þessari síðu www.photobucket.com/picture234234

Hróðmar Vésteinsson says:

Þú mátt nú alveg við því að missa nokkur kílógrömm vinan

Gella18 ;D says:

ojjj þú ert ógesslega leiðilegur!!

Hróðmar Vésteinsson says:

Nei bara svona að benda þér á þetta, fyrirgefðu eigum við að byrja?

Gella18 ;D says:

Ok byrjum

Hróðmar Vésteinsson says:

Já en eitt skilyrði, ég er svolítið afbrygðilegur. Þú þarft að tala við mig eins og sjóræningji á meðan.

Gella18 ;D says:

ha?

Hróðmar Vésteinsson says:

Í hvert skipti sem ég segji "allir menn á dekk" átt þú að svara "arrrrr"

Gella18 ;D says:

eh, þú ert soldið skrítinn er þaðekki?

Hróðmar Vésteinsson says:

Og rassinn á þér ætti að teljast heilt póstnúmer

Gella18 ;D says:

haltu kjafti!

Hróðmar Vésteinsson says:

Ég nudda á mér stóran getnaðarliminn

Gella18 ;D says:

hey bíddu rólegur

Hróðmar Vésteinsson says:

Og finn harðar geirvörtur þínar nuddast að beru holdi mínu

Hróðmar Vésteinsson says:

Allir menn á dekk!

Hróðmar Vésteinsson says:

SEGÐU "ARRR" MANNESKJA!

Gella18 ;D says:

eh sorry mér finnst þetta bara aðeins of skrítið

Hróðmar Vésteinsson says:

Gerðu það prufum þetta bara, það sakar ekki.

Gella18 ;D says:

eh ok

Hróðmar Vésteinsson says:

Ég klæði mig í kjól af látinni móður minni

Gella18 ;D says:

ha

Hróðmar Vésteinsson says:

Set á mig ilmvatn og klæði mig rólega úr sokkabuxunum

Hróðmar Vésteinsson says:

Ég dreg harðan böllinn úr buxunum og sveifla honum á loft

Hróðmar Vésteinsson says:

Allir menn á dekk.

Gella18 ;D says:

arrrr

Hróðmar Vésteinsson says:

Settu smá kraft í þetta manneskja!

Gella18 ;D says:

ok ARRRRRRRRR

Hróðmar Vésteinsson says:

Þetta var betra

Hróðmar Vésteinsson says:

Ég smyr smjörlíki yfir líkama þinn og næ í hundinn minn

Gella18 ;D says:

nei ok þetta er nóg

Gella18 ;D says:

þú ert bara einhver ógeðslegur perri ég er farin

Hróðmar Vésteinsson says:

Set á mig hundaól og gelti

Gella18 ;D appears to be offline. Messages you send will be delivered when they sign in.

Hróðmar Vésteinsson says:

ARRRRRRRRRR


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steini Bjarna

Hahaha, tær snilld.  Meira af þessu Hróðmar, þarna hefurðu fundið fjölina þína.

Þú ættir að kíkja á tælenska hátíð í sönghúsinu Ými í Skógarhlið í dag frá 13-18, ef þú átt heimangengt. Nóg að bíta og brenna og tælensk tónlist í hávegum höfð. 

Steini Bjarna, 2.12.2007 kl. 06:12

2 identicon

Vá þú ert afsprakt!

Tilli littli míní mó! (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 15:49

3 identicon

Tær snilld ;) fékk okkur til að hlægja mikið ;)

ásta (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 16:49

4 identicon

Ójá meira af þessu !!! þetta var alltof gaman að lesa :)

Ómar (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 18:45

5 Smámynd: Pál Barna Szabó

er ekki málið að gefa photobucket link sem virkar......

Pál Barna Szabó, 3.12.2007 kl. 18:59

6 identicon

Haha við erum að tala um það að ég hló svo mikið að ég táraðist og það gerist ekki oft:P

Maggidi (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 21:50

7 identicon

hehehe, dóum úr hlátri ! þrisvar

Karlotta og Gústi (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 22:57

8 identicon

Ég hef ekki grátið jafn míkið af hlátri í langan tíma.

Tær snilld. sérstaklega þegar þú drógst smjörlíkið fram.

Hákon (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 23:43

9 identicon

mjög fyndið.. en ég hefði gefið þér einn á hann um leið og þú myndir segja að rassinn á mér væri á við póstnr.

það sem sumir láta yfir sig ganga *dæsir*

gigga (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 23:49

10 identicon

þetta var dásamleg lesning.

Baldur (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 00:44

11 identicon

Þetta var með betri gamanlesningum sem ég hef rekist á hér á veraldarvefnum

Pissaði smá (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 01:14

12 identicon

Hei sveitalubbi!!! Tu ert SNILLINGUR. Meira af tessu

Dabbi (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 09:17

13 identicon

ARRRRRRRRR

Stebbi (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 19:22

14 identicon

Hef séð svipað blogg OFT áður.

Gunnar Már (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 21:13

15 identicon

hahahahah mér finnst þú bara snillingur sko..ég segi bara meira af þessu..Þú hlýtur á endanum ad finna gellu sem kann ad meta þetta :) haha

Linda Karen (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 21:24

16 identicon

þvílík eindæmis snilld! haha

Gunnar (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 00:53

17 identicon

tjaaaa

saur (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 12:28

18 identicon

5.5/10

ingi (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 23:34

19 identicon

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!! officially fyndnasta samtal sem ég hef lesið

hjölli (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 15:02

20 identicon

Geggjað fyndið .. þetta er bara með betri msn hrekkjum sem ég hef séð

Sveinki (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 22:16

21 identicon

HAHAHAHAHAHAHA snilld x''D besti msn hrekkur sem ég hef séð xD komdu með meira af þessu x'D og setja inn link af mynd sem virkar x''D skrítið að hún hafi nú ekki bara blockað þig þegar þú sagðir að hún mætti missa nokkur kíló og að rassinn á henni væri heilt póstnúmer x'D

Siggi (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 20:00

22 identicon

VÁ þetta er algjor snilld lyklaborðið mitt eiðilagðist næstum þvi , utaf þvi eg grenjaði svo mikið ur hlatri

Seli (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 22:51

23 identicon

fucking brilliant hlóg í hálftíma!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Raggi og Eydís (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 00:40

24 identicon

Shit hvað það var ekkert fyndið við þetta, það geta ALLIR farið á einkamál.is og bullað upp eitthvað grín úr fóstbræðrum og látið einsog hálviti á msn, ertu ekki orðinn aðeins of gamall í það?,

Reyndar held ég að þetta hafi ekki verið neitt grín hjá þér, þú hefur bara ákveðið að slá höfnuninni, sem þú vissir að myndi koma leið og þú myndir þurfa opinbera smettið á þér fyrir stelpu greyinu, upp í smá djóke..

Kemur..

kv. Þráinn

Þráinn (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 23:01

25 identicon

omg, hvada pósta convoið okkar, ertu eikkað sjúkur. og med sjóraringjan, sjúkt marr.
ps. ARRRRRRRR

Gella18 ;D (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 10:18

26 identicon

vó þetta var tær snilld duddi sérstaklega þetta ARRRRRRRRRR!!!!!!!!!!!!

gugu (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 16:00

27 identicon

hehehehe snilld :)

arrrr :)

Gunnhildur (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og sex?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband