Kvöldstund ķ helvķti

Jį ég er heldur betur ekki įnęgšur ķ dag. Ķ gęrkvöldi gerši ég mķna fyrstu tilraun ķ hįa herrans tķš til aš gera mér skemmtilega kvöldstund. Žaš er ekki oft sem ég fer śr ķbśšinni minni og fę ég yfirleitt sendar matvörur ķ mķn heimahśs, svo ekki žurfi ég aš versla meš almśganum meš hórdóm og ęsing fyrir augunum.

Įkvaš ég aš gera mér glašan dag ķ gęrkveldi og fara į Jólahlašborš, ég er matgęšingur hinn mesti og hef aldrei prufaš aš fara į slķk hlašborš. Reyndar stundaši ég hlašboršin grimmt į mķnum yngri įrum er ég var bśsettur ķ Bangkok og var žar ķ uppįhaldi hjį mér veitingastašurinn į toppi Bayoke Tower II, en žaš er rķflega 80 hęša bygging ķ mišri Bangkok. Bżr sį skemmtilegi veitingastašur yfir žeim hęfileika aš snśast lķkt og Perlan hér į Ķslandi gerir, og sér mašur žvķ yfir borg englanna, eša Krun Threp eins og tęlendingarnir kalla hana, frį öllum sjónarhornum. Og er žaš mikilfengleg sjón aš sjį yfir 500 įra gömul bśddahof, konungshöllina mikla, ys og žys borgarinnar og hiš mikla Chayo Phray fljót til skiptis svo eitthvaš sé nefnt.

Fór ég ķ Perluna meš žvķ hugarfari aš uppflifa eitthvaš svipaš en sś varš heldur betur ekki raunin.  Er ég mętti žarna ķ veitingarsalinn baušst kom aš mér dóglslegur mašur og baš um frakkan minn. Tók ég mig aš sjįlfsögšu til og löšrungaši karlfjandann. Enda hélt ég aš žarna vęri veriš aš stela af mér frakkanum. Var žetta til žess aš allt varš vitlaus aš laust hann aš mér meš höggi. Ég vék mér undan žessu höggi og svaraši meš hęgri hendi og strax į eftir vinstri upphöggi sem setti dusilmenniš į bakiš. Var viš žetta hringt į lögregluna og endaši kvöldiš žannig aš ég var teymdur śt ķ jįrnum! Aš sjįlfsögšu eru gjörspiltir lögreglužjónar Ķslands enn viš sama heygaršshorniš og žeir voru fyrir 10 įrum sķšan er ég stundaši skemmtanarlķfiš hér grimmt. Og žurfti ekki annaš en aš lauma einu sešlabśnti į žį til aš sleppa śr žessari krķsu.

 Ég fékk žį til aš skutla mér heim žar sem ég pantaši mér flatböku. Nś mun ég vinna aš žvķ aš fį Jólahlašboršiš endurgreitt enda fékk ég aldrei aš bragša į matnum! 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af nķu og ellefu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband